วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Happy Sunday 13 Feb 2011

  • ใกล้เข้ามาอีกวันสำหรับวาเลนไทน์ วันที่คนทั่วโลกส่งความรักให้กันและกันไม่ว่าใครก็มีความรักได้ทุกคนเลย
  • หนังที่จะแนะนำก็เรื่อง Love Actually ดูกี่ครั้งๆ ก็ไม่เบื่อ
  • วันนี้ตื่นมาพร้อมกับอากาศที่ดีมากๆ ฝนตกปรอยๆ ตอนเช้าอยากให้เป็นอย่างนี้ตลอดเลย 
  • วันนี้ผมขอประชาสัมพันธ์นิดหน่อยครับ ถ้าเพื่อนๆ อยากหาของขวัญฝากผู้หลักผู้ใหญ่ลองเข้าไปที่ www.thaiglasshouse.com ดูครับเป็นเวปแก้วเป่าที่มีหลากหลายเลยครับ สวยงามทั้งนั้น
  • แล้วอย่าลืมนะครับเพื่อนๆ ถ้ามีประสบการณ์เกี่ยวกับวาเลนไทน์ก็แชร์กันนะครับ
  • วันนี้ผมจะไปเดินสำรวจที่สวนจตุจักรไปดูของผมว่าที่สวนนี่เป็นที่ๆ ผมชอบไมมากๆ อีกที่หนึ่งเลยครับ
  • ช่วงเย็นๆ ผมจะมาอัพเดทหนังอีกทีครับไม่น่าพลาดครับ ช่วงนี้ดูหนังแผ่นเยอะมากๆ สนุกทั้งนั้น

ไม่มีความคิดเห็น: